Quy trình tổ chức sự kiện vinh danh chiến binh sales ấn tượng – hiệu quả cho doanh nghiệp

Xây dựng một đội ngũ bán hàng xuất sắc là một điều không hề dễ. Giữ chân nhân tài luôn là mối quan tâm và lo lắng của ban lãnh đạo công ty. Đây đích thực là một bài toán khó, có tính thách thức cao mà doanh nghiệp phải tìm hướng giải quyết nhằm đảm bảo chất lượng và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Để giải quyết câu đố này, ban lãnh đạo đã tổ chức sự kiện “Vinh danh các chiến binh Sales xuất sắc” nhằm mục đích tri ân, khích lệ và động viên tinh thần tới những cá nhân có biểu hiện, thành tích nổi trội trong các chiến lược kinh doanh của công ty trong năm vừa qua. Quan trọng là vậy nhưng vẫn có không ít doanh nghiệp chưa thật sự chú trọng vào quy trình tổ chức sự kiện này.  Vậy làm sao có thể tổ chức lễ vinh doanh đội sales chuyên nghiệp với chi phí phù hợp? Trong bài viết này, bạn có thể tham khảo quy trình tổ chức sự kiện “Tôn vinh các chiến binh Sales” ấn tượng – hiệu quả cho doanh nghiệp của Focus event để cho mình một câu trả lời.

Doanh nghiệp phải mặc định được số lượng người tham dự buổi tiệc để tránh trường hợp quá tải vì thiếu vị trí hoặc quà tặng, gây cảm giác khó chịu, không thoải mái cho người tham dự. Việc lên danh sách này ảnh hưởng trực tiếp tới việc lựa chọn địa điểm tổ chức, số lượng thư mời và quà tặng. Nếu không thực hiện tốt, doanh nghiệp sẽ mất tầm kiểm soát chương trình và gây thiếu hụt ngân sách của công ty.

Sự kiện vinh danh đội Sales thường được diễn ra vào những ngày cuối cùng của năm. Sau một năm đầy khó khăn và thử thách, đặc biệt với năm 2020 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, công ty sẽ tổng kết các chỉ tiêu, thành tựu đạt được và đề xuất những dự án hoặc kế hoạch mới trong tương lai. Dựa vào đó, doanh nghiệp lựa chọn các cá nhân/ tập thể có thành tích xuất sắc để tuyên dương và trao thưởng. Đây đích thực là hành động “truyền lửa” hiệu quả cho các tinh binh tại công ty của bạn.

Xác định xong thời gian và số lượng khách mời tham dự, bước tiếp theo công ty cần tiến hành lựa chọn địa điểm tổ chức thích hợp nhất cho buổi tiệc. Tùy vào kinh phí mà công ty có thể chi trả cho sự kiện, buổi lễ có thể tổ chức tại chính trụ sở làm việc của công ty hoặc thuê khách sạn, trung tâm hội nghị,…là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, thời gian cuối năm là dịp cao điểm của nhiều sự kiện khác như: Giáng sinh, tất niên, tri ân khách hàng. Vì vậy, công ty nên đặt chỗ trước 1-2 tháng để tránh cập dập và không tìm được địa điểm tổ chức phù hợp.

Bản kế hoạch bao gồm các ý chính như sau:

Doanh nghiệp sẽ lựa chọn top nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc để vinh danh và trao quà tặng. Phần thưởng cho các chiến binh tinh nhuệ đạt chỉ tiêu kinh doanh chất lượng thường là giấy khen và một phần quà ý nghĩa như: cúp lưu niệm, vật dụng văn phòng, voucher du lịch,…

Ban giám đốc gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới toàn thể nhân viên của công ty vì những đóng góp và sự nỗ lực hết mình của họ cho doanh nghiệp. Sự động viên, khích lệ tinh thần tuyệt vời này chính là sự truyền lửa và tạo động lực một cách hiệu quả giúp nhân viên tiếp tục đóng góp, gắn bó lâu dài cho công ty trong tương lai.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo sẽ thông báo và thuyết trình về các chiến lược sản phẩm hoặc dịch vụ mới trong năm sắp tới đến nhân viên phòng sale nhằm định hướng chiến lược kinh doanh sắp tới. Ngoài ra, bài phát biểu thường diễn ra trong khoảng 10-20 phút với sự có mặt của tất cả nhân viên đội sale và ban giám đốc.

Bài phát biểu của ban lãnh đạo

Trên đây là quy trình chung về tổ chức sự kiện “Vinh danh các chiến binh Sale xuất sắc” ấn tượng – hiệu quả cho doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu tìm một đơn vị tổ chức uy tín, chất lượng để mang tới buổi lễ vinh danh tuyệt vời và đầy ý nghĩa , hãy liên hệ ngay với Focus eventđể được hỗ trợ và nhận tư vấn một cách chi tiết nhất. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển cùng đội ngũ gần 100 nhân viên với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu thị trường sâu sắc, Focusevent cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí phù hợp làm hài lòng khách hàng.

 

.
.
.
.